Hotline (24 hours)

รีวิวขอบคุณจากลูกค้า : การเคหะแห่งชาติ Tour Tokyo Chiba 1-5 July'24

สวัสดีค่าวันนี้นู๋JUB จะมารีวิวภาพน่ารักๆจาก การเคหะแห่งชาติ กับโปรแกรม Tour Tokyo Chiba 1-5 July’24กันค่ะ

ถึงสนามบินนาริตะ แล้ว แวะถ่ายรูปกันสักหน่อย

ต่อด้วย หมู่บ้านโอชิโนะฮักไก (Oshino Hakkai) เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบคาวาโกะ กับ ทะเลสาบยามาคาโกะ วิวข้างหลังเป็นภูเขาไฟฟูจิ สวยงามมากเลยค่ะ

และนี่คือ ศาลเจ้าคาโทริ ซึ่งมีอายุยาวนานกว่า 2,700ปี เป็นจุดที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ของเมือง Ja Ja Bridge นั้นเอง ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันค่ะ

ว้าว เห็นภูเขาไฟฟูจิทั้งลูกเลย สวยงามมากๆ ช็อตนี้ต้องไม่พลาด

แวะเที่ยวย่านชินจุกุกันต่อ ไฮไลท์ที่นี่ก็จะมีทั้ง แมวยักษ์3มิติ ที่โผล่บนจอแอลอีดี และGodzila ที่บุกอยู่ท่ามกลางชินจุกุ สมจริงมาก นู๋JUBกลัว

และนีคือบรรยากาศวัดอาซากุซะ หรือวัดเซนโซนจิ เป็นวัดพุทธชื่อดังของญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานและเป็นวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว นั้นเองค่ะ

ว้าว รถไฟฟ้าห้อยหัว ที่ชิบะ สุดแปลกมาก ขึ้นกันเลยย

รถไฟลอยฟ้าพร้อมรับประทานอาหารแบบเบนโตะ ชมเมืองชิบะ รถไฟสายนี้ก็จะพาชมวิวแหล่งท่องเที่ยวทางธรรรมชาติ ทำให้เพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของเมือง พร้อมกับทานอาหารไปด้วย ว้าวสุดยอดมาก

แวะถ่ายรูปอีกสักแชะ กันก่อน 1 2 3 ยิ้มมมมม

วัดอาซากุสะ สร้างเมื่อประมาณปี ค.ศ.628 มีสัญลักษณ์ เป็นโคมไฟสีแดงที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! ใครที่มาต้องถ่ายรูปที่นี่กันทุกคุน นู๋JUBพาลูกทัวร์ไปถ่ายรูปก่อนนะคะ

เจอดอกไฮเดรนเยีย สองพุ่มนี้สวยจัง แวะถ่ายรูปอีกสักหน่อย สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณที่นำภาพสวย ๆ จากการเคหะแห่งชาติ มากๆค่ะ ที่ไว้ใจและไปกับนู๋JUB กับProgram : Tour Tokyo Chiba Period : 1-5 July’24 มาแบ่งปันกันนะคะ สวย ๆ ทั้งนั้นเลยค่า น่าไปเที่ยวตามสุด ๆ เลยค่

รวมทัวร์ต่างประเทศ  I แพคเกจญี่ปุ่น I ทัวร์ญี่ปุ่น I ปี2567-2568 I จองกับจูบิลี่ แทรเวิล เว็บเดียวครบทุกโปรแกรม I กดชมโปรแกรมเที่ยวต่างประเทศ

ติดตาม จูบิลี่ แทรเวิล ได้ที่